Bảng Giá Nối Mi

Nối mi Eva Beauty xin chào quý khách hàng thân mến! Chúng tôi là một trong những nơi nối mi tại quận Tân Phú uy tín và chất lượng nhất. Chỉ từ 100.000đ quý khách sẽ sở hữu ngay một bộ mi đẹp tuyệt hảo với công nghệ với mi tiên tiến hiện đại. Đảm bảo sẽ không cay mắt không cấn và mi rất lâu rụng.

FacebookEva’s Beauty

Số điện thoại0902 650 002 – 0967 030 136

Địa chỉ: Số 5 Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh

Nối Mi Quận Tân Phú

Eva Beauty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhiệt tình vui vẻ hết lòng vì công việc sẽ đem đến cho quý khách một chất lượng dịch vụ hoàn hảo bậc nhất tại Tân Phú. Chúng tôi luôn luôn cập nhật những kiểu nối mi mới hiện đại chẳng hạn như nối mi volume, nối mi tự nhiên, nối mi 3D 4D 5D 6D và nhiều loại mi khác nữa.
Để không phụ lòng mong mỏi của quý khách hàng chúng tôi không ngừng nâng cao tay nghề và và học tập học tập để ngày một hoàn thiện hơn nữa đem đến cho quý khách hàng một dịch vụ nối mi tốt nhất.

Nối mi quận tân phú
Nối mi quận tân phú

Bảng Giá Nối Mi

Về bảng giá nối mi thì có nhiều giá khác nhau nhưng sẽ rất phù hợp với tất cả các chị em phụ nữ, nối mi Eva tại quận Tân Phú có bảng giá phù hợp và chất lượng vô cùng tuyệt vời. Quý anh chị hãy nhấc máy lên để gọi cho chúng tôi ngay hoặc truy cập Facebook của Eva để biết về giá chính xác của từng loại mi ngoài ra chúng tôi luôn luôn ưu đãi giảm giá cho khách hàng thân thiết cũng như giảm giá 20% cho tất cả khách hàng lần đầu tiên nối mi tại đây.

Nối mi quận tân phú


Đặc biệt ngoài các dịch vụ đó mai thì chúng tôi còn có uốn mi Collagen đảm bảo đẹp và tuyệt vời. quý khách hàng yên tâm về chất lượng và dịch vụ bởi vì nhân viên của chúng tôi được cấp chứng chỉ hành nghề do bộ của nhà nước cấp, f và nhân viên không ngừng học hỏi học tập để nâng cao tay nghề ngày một tiến bộ hơn. nếu như làm cho quý khách không hài lòng chúng tôi xin hoàn tiền lại cho quý khách hàng.
Một lần nữa nối mi quận Tân Phú xin cảm ơn tất cả các quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa để mang đến một dịch vụ nối mi hàng đầu và tốt nhất. Rất hân hoan và chào đón quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *